aw~harassed ako…(T_T)

24 Jan

badtrip…

isa sa mga new year’s resolutions ko e hindi na talga ko mang didiscriminate at kakaibiganin ko lahat ng gusto kumaibigan sa akin.

kung makipag-kaibigan lang talaga e okey.

kaso…

meron kasing mga bading sa facebook na ano.

ayun.last month may nag-message sa akin.

sabi ano daw number ko,loloadan nya daw ako araw-araw.

e wala akong cellphone nun,kaya wala akong naibigay.

tas ayun.

nag-chachat sya sa akin minsan.parang ganto:

CC: Hi

Shin: hello po

CC: tga-san k?

S: bkit po?

CC: nood taung sine.treat kta.

CC: kkain tau

CC: tpos kkainin kta.

CC: haha

CC: biro lng

S: ah.ok.

(end of conversation)

tas ayun ulit.

a few days later…

ang cute ko daw.at ano…

chudgjnerigahiergiie nya daw ako for 5oo.

shet!

niRemove ko na sya sa friends ko.kakatakot e.

————————————

tas meron pa ulit.si SF.

kala ko inAdd nya lang ako dahil sa drawings ko.

but no.

SF: cute mu

S: tnx po^^

SF: npatol kb s bading?

S: ah.haha

S: hindi po

S: wla akong balak gwin un

SF: bkit?

S: basta.ako’y mi prinsipyo at paninindigan.

S: hehe

SF: sayang

——————————————–

at kanina naman..badtrip.

kala ko babaeng sya.gawa ng prof pic.

inaccept ko naman.

JL: hi

S: hello

JL: tga sn k?

S: bkt

JL: meet tau

S: yoko

JL: bkt

S: mgastos

JL: treat ko

S: yoko p din

JL: bkit?

S: mlayo

(5 minutes)

JL: nkpg-sex knb?

S: ndi p

JL: gus2 mu? tuturuan kta?

(di ko alam ssabihin.niUnfriend ko nlng)

—————————————————–

this isn’t even the least of funny.(T_T)

kung babae kaya gumanun sa kin?haha

hmm….

2 Responses to “aw~harassed ako…(T_T)”

  1. jenjen 01/25/2011 at 7:52 am #

    ohhhh myyy….. @.@ speechless .masyadong rated XXXXXX…

  2. cye-ちゃん 01/24/2011 at 12:23 pm #

    goodness gracious!

Leave a Reply

