si Claridel Bonzwa (drama ito)

21 Jan

haha..yung isang classmate ko(itago sa pangalang Claridel Bonzwa) eh hindi umuwi sa kanila nung isang araw…kaya ayun, the day after (kahapon) pinag-tanong sa amin kung sino ang huli nyang kasama, at kung san ba sya nagpunta..etc

ang weird nga e.parang ala naman nag-alala sa klase.

di naman ako nag-worry,pero syempre (sinfully)ee kung anu-anong gruesome panorama agad na-imagine ko…ang tanong ko nga sa kanla e “uy natagpuan na ba yung katawan ni Claridel???”

hehee…

at

kaninang hapon.ayun.by the last period e pumasok na sya.

niloloko namin.

tinatanong ko kung anong ‘feeling’ nun..kung masakit ba,etc.haha

ako’y walangya talaga(T_T

 

sabi nya,naglakad-lakad lang daw siya.

 

as if!

 

 

itanong sa boyfriend.

hahaa…

nvm.

One Response to “si Claridel Bonzwa (drama ito)”

  1. ♥kras♥ 01/21/2011 at 10:36 am #

    yeah..!!
    ahaha,,,
    grabeh nmn..
    >.<

Leave a Reply

