ah…ladies…

20 Jan

(walang kinalaman ang title nito sa entry–>)

 

kanina,after lunch e wala kaming chemistry pagkat ala si Mam Pineza…

yun.ang gagamit ng room namin ay mga major in english din…(third years) wla din silang guro, ang nangyari tuloy, nag-merge na lang ang dalawang sections upang ma-enjoy ang room 108, pati na ang mahalimuyak na amoy ng pintura dito…

mi nakilala pa nga kong bagong friends e..si Nica (cute.NGUNIT may boyfriend na yata), yung isa na may notable nostrils,at yung babaeng nakikita ko pag ROTC..

 

nagpagawa sila sa akin ng komiks para sa kanilang project sa humanities

 

 

nakakaguilty.

 

yung komiks kasi para sa chem.project namin ni Nikki,di ko pa din nagagawa…

balak ko sana gawin ngayon..

pero overflowing ang sipon ko..

 

hindi kakayanin..

Leave a Reply

