Ah.Sabina…^^

19 Jan

ayun.

hindi na si Pauline(or Pow)

ako nagpicture nan!!!hehe

ang gaganap na Sabina sa aming play…kasi eh, di nya mamorize ng maige yung script.tas di nya pa madeliver ng maayos yung lines. at dahil dun,di nya rin mai-acting ng maayos…kung tagalog siguro kaya nya yun, kaso hindi.^^ inisip pa namin ng matagal kung paano sasabihin sa kanya na trip na namin syang i-evict, pero by the denouement of the day, ayaw nya na din pala dun… tsk tsk. sayang yung brainstorming.

 

ang papalit sa kanya ay si Direk/Bunso/di^ber/bun-bun/or most specifically Dianne Bernadette  na magaling talaga.heheh.^^ sana lang di ako mailang dun.

hehe.

ako (Cosmo Fiesta 

ang gaganap as Mr.George Price.

yung leading man don.si Sir Napoleon, nung una pa lang,sinabi ng ako yung bagay dun sa role.

but i wonder…kung nagagawa ko ba talga ng maayos yung papel ko or wala sila ibang mapili kaya di ako pinapaltan.

.

could it be???

.

basta gagawin ko na lang best ko.

nakaka-ano nga lang yung mga ‘kiligness moments‘ dun.

nauna ko pang gawin yun sa drama kesa sa tunay na buhay.

kasi naman e.

(sa susunod, lalagay ko din yung pics ng ibang character actors)

^_^

 

Leave a Reply

