hehe…fire starter!

30 Oct

hahah..
nakakatawa!
hahaha!!!
HAHAHAHAH!!!!
bakit nga ba ngayun ko lang naalalang ikwento to?!?
after all this time?haha
kasi ganto yon,mi isang propesor sa section ko na ano…(actually more than a professor yun)
basta,titser sya.
.
unang sem pa lang ee dama ko ng mainit ang dugo nya sa’kin.
walang session yun sa amin na hindi nya nabanggit ang apelyido ko(na oops~top secret!) upang punahin,paayusin ang upo,ipatago ang selpon,piliting sumayaw,atbp.
.
ewan ko kung bakit.feeling nya siguro darating ang araw na kelangan ko pakasalan anak nya para lang ako’y maipasa.whatever.you’ve got the idea.
.
ehdi yun nga.mahinay naman mag-salita yun.
pero irrationally strict.parang si ms.Tenorio nun.
.
hehe.eto ang eksena…
nung first day ng sem ay mi orientation ulit kami,bago yun pinuna nya muna ang buhok ko(na parang kay Harry Potter)
tas mamya tinanong ko kung bakit ba kelangan may proper haircut pa sa mga schools…etc
eh di ba hindi naman dun hinuhusgahan ang tao?(sinabi ko yan!^^) tas nag-explain sya.di na ko nagpanggap na nakikinig,tinapos ko na lang yun eBook kong binabasa..hehe
.
nag simula na ang pagdidiscuss ng rules mula sa handbook.ang nakakainis dun,bawat explanation nya(bale tinagalog nya lang)ee sa’kin sya nakatingin..
how insulting!
tapos dumating na sa mission-vision-recitals(SO high school!) na wala namang nakakasaulo…
but wait!
memorized daw ni Glen[da] (na parang Besp ko na din) yung tagalog version!
pero hindi ito pinag-bigyan ng nasabing mangkukulam.
kaya ayun.umepal na’ko.
MA’M E KAYO PO BA SAULO NYO YUNG MISSION-VISION???
.
walang masyadong nakarinig.
.
dahil ala namang nakikinig talaga.
pero alam nya.rinig nya ko.
nagpanggap s’yang walang tenga.
positive ang p*ta!haha!!!
LOLOLOLOL.O.L!!!
pakshet.kundi lang talaga ko may plema nun.
hanep siguro ko sa kakatawa!HAHAHAHAH!!!!
SABOG!
wala masyadong nakapansin.
pero alam ko sa puso nya…
hindi na sya uubra sa’kkin!hahaha!
.
masaya din si Glen-chan sa ginawa ko…
si inay e konting proud lang…
.
sayang nga lang at ala kong gelprend na mag-sesermon sa akin…T_T)
.
NEXT!=D

Leave a Reply

