SINCE BIRTH!!!

13 Aug

wooh!

haha.la lang…as usual.

ang paskil na ito ay magsisilbing Shameless Self Promotion uli.

hehe

ewan ko ba kung bakit.pero lahat naman yata tayo ee may mga words/phrases na madalas banggitin at ihalo sa ating mga pangungusap kahit mali ang gamit nito.

ako din.

medyo malala na nga ako eh.haha.kasi naman,lagi ko nasasabi yung ‘SINCE BIRTH“!haha.at sala naman ang pagkakagamit ko kaya awful talga.yan yung substitute kong gamitin imbes na yung’bonggang bongga’ (na ayoko talaga) oh yung gamit nila ng ‘pROmiSE!’.hehe.di mo gets?

yung parang ganto oh->

(scene #001)

di^ber: init ah…

SH!N: oo nga eh!putik!bumubula na kili-kili ko dito since birth!

(scene#002)

bona bubs: uy,anong assignment natin sa History?

SH!N: ah!o nga pala!ala pa kong assignment dun since birth!

>minsan nga ee sila na mismo nagpapaalala sa kin pag nakakalimutan  ko idagdag yun.

(scene#003)

SH!N: grabe.tagal ko na palang hindi nakakakain dito…

eimee: since birth?since birth???

SH!N: ah!oo.tagal ko nang hindi nakakakain dito since birth…=D

>whaha!may mga pakakataon din namang nakakahiya sabihin yang ‘since birth’…

isipin nyo na lang…–>

(scene#whatever.)

SH!N: hmm…di nga pala ako naligo (since birth* , haha!)

SH!N: uy!laki ng tigyawat mo o!(*)

SH!N: mam!bat po parang haggard na ata kayo?(*)

>hehe.pero tik-nowt(ganyan pagkaka bigkas ni Sir Vibes) na hindi ko sinadya yun.basta nagka ganun na lang eh.

..

…oo…

since birth.

Leave a Reply

