solo flight sa L.B…

6 Aug

sobrang bored ako kanina sa bahay(sa Bae).kaya nagpunta na lang ako sa L.B…

4:30 na nung umalis ako.ang time limit ko lang tuloy na ibinigay sa sarili ko ay 1hour…hehe.ayun.

ang una kong dinalaw ee yung tindahan ng DVD.madami silang bago.kakatuwa nga eh.naisip kong matutuwa sigurado si di^ber pag nakita nya iyun…hehe

at dahil nawi-weewee na ko ay dumaan na din muna ako sa Robinson’s…wala man lang bagong CD sa Oddysey.haha(pero teka,hindi ako dun umihi ah!) dun sa ground floor(na underground talaga) ay nakita konbg naka tambay ang pinsan kong si Marie,kasama mga classmates nya.ang taray nga ng tanong eh.sa’n daw ako pupnta.

sabi ko naman: sa CR…?

tawanan ang kasama nya…

matapos nun ee naglakad na ulit ako ng 750 meters papunta sa paborito kong bookstore.hehe.madami ding bagong books,at meron silang mga issues ng Ozine na wala pa ako,mula issue number 48 up to 51 meron sila…hehe.di sinasadya,napilitan akong bilhin yung number48 (andun yung ginawa kong fan fiction),hehe.last copy na din naman yun dun…

haay~…

ang boring ng post na ito…

sana may magbigay sa akin ng micro SD…(T_T)

ah.bumili nga din pala ko ng DVD: Inukami! ang title.hehe

Leave a Reply

