OO na!ayan na nga oh!!!sa’yo ng SELPON KO!!!>=[

6 Aug

badtrip na talaga ako sa tatay na to!!!

aA!!!ako’y pikon na ha!

pakshet kasi eh.

nung isang last week kasi,nakipag-palit ako sa nanay ko ng selpon dahil nga sa ayaw magcharge…

ayun.

pinagawa nya at pina-reformat.kala ko naman para maayos na din ang gagamiting cellphone ng mama ko kaya nya pinagawa yun.

tas hindi pala!!!

aangkinin nya din ang puta!bwisit e!!!

kakapalit nga lang ng cellphone nya dahil binili sya ng ate ko (ng astig na unit na may camera talaga at inam ang pixels).

e tae,hindi pa sya nakuntento dun!!!

talagang kinarir nya ng parehong may camera ang parehong cellphone nya na parehong 5messages a week lang naman ang natatanggap!

papansin talaga.

ako itong nag-aaral at humaharap sa madaming pasosyal na tin-edyer araw-araw,ako pa itong parang basura ang gamit na unit!!!

aaaaargh…putang ina talaga oo~!

ang tanda tanda nya na eh.

tas ang themes pa nya,puro bold!!!kakadire!!!(hindi yung theme ang kadiri,saya nga nung mga ganun e.=D)

hindi ko maintindihan.

siguro dapat pagbigyan ko na din to.

ilang taon na din lang naman itatagal ng taong to eh.haha.ipapa-enjoy ko na sa kanya lahat to…

at binili nya naman din ako ng shoes at bum-shirt…

pero motherfucking asar pa din talaga ko…

gRR…

sya sya…

hanggang dito na lang.

mabubutas na ang keyboard sa sobrang galit ko…

(“tug-tug-tug-tashk!!!!”<– sabi ng keyboard)

One Response to “OO na!ayan na nga oh!!!sa’yo ng SELPON KO!!!>=[”

  1. ui aku to! 08/06/2010 at 2:35 pm #

    heheh…natutuwa talaga ako dito…
    ewan ko ba..
    natutuwa ako pag high blood ka.!heheh
    hindi ako makapagmove on..!

Leave a Reply

