ang regalo ni SH!N kay Edilbert Ferrer(^^

5 Aug

nung wednesday (aug.3) sinabi ko kay Edilberto Ferrer na may “something special” sya mula sa akin.

hehe.

ang something na yun ay:

dapat,kahit out-of-sight na ako sa school ay checheckan nya pa din ang pangalan ko sa attendance.secretary kasi sya eh.kaya ayun.

ang special naman ay:

bibigay ko na sa kanya ang kopya ko ng Preview magazine with Sarah G. on the cover…hehe

.

.

ayun.

kanina,papasok lang dapat ako talaga para mabigay sa kanya yun.

buti na lang at nagkita kami sa jeep!=D

haha

asteeg.

diretso na tuloy ang punta ko dito sa Bae.

hehe

.

.

sorry kay di^ber-kun…di kita nasamahan sa pag-cover ng volleyball girls ngayon…

goumenasai>_<

One Response to “ang regalo ni SH!N kay Edilbert Ferrer(^^”

  1. lilmonster 08/06/2010 at 6:56 am #

    naku..maduga aman kau..hmmpft..!!!

Leave a Reply

