hindi nagana ang GEL sa buhok ko(T_T

3 Aug

badtrip..

ewan ko ba.ilang beses ko na sinusubukan.pero ayaw talaga e

di ko magets kung bakit pag inaayos ko gamit ang gel yung bangs ko e hindi tumatalab…

ismut and selki(hehe) pa din sya.

bat ganun???

i can’t gets it…>_<

wrong grammar ba tuloy ako.whaha…pag-usapan pa natin to next time!!

.

.

any comments?suggestions?plugs?

icomment nyo lang!haha.aylabyu ol,ALiENS!!!=D

One Response to “hindi nagana ang GEL sa buhok ko(T_T”

  1. krasnaya 08/05/2010 at 11:37 am #

    whehheh…bka tlagang hindi tumatalab ang gel sa aliens..?!^^
    >>well..try using “gatsby”..^^,
    heheh..you can also try “hair spray”..hahah…Y(^_^)

Leave a Reply

