Ang Masasabi ni Cosmo Fiesta sa Fashion Magazines

2 Aug

wala lang…
ayun.
masassabi na ding Guilty Pleasure ko ang ‘Fashion Magazines“…

.

hehe>_< pero don’t get me wrong.hindi naman yun mismong fashion ek-ek ang habol ko dun eh.

.

haha bagkos ay yung ART na bumabalot sa bawat photoshoots na ginagawa nila…astig talaga eh tas may konting features din minsan ng tungkol sa Art industry,artists,books,at iba pa. fascinated tal’ga ko sa photography-on-studios eh.gusto ko din tuloy maging director at thinker (ayoko ng word na ‘designer’) ng mga pictorials

.

ang unang fashion mag kong nabasa eh yung Preview mag ng summitmedia (January ish;jinkee Pacquiao on the cover),akala ko nung una kinuha lang nila yung images na andun mula sa foreign magazines at internet. at yun nga.humanga ako ng nalaman kong pinoys mismo ang gumawa nun! oh yeh! dun ko nakilala si James Jean.

.

at later on,bumili ako ng Preview na back issue(Sarah G. on the cover,October 2008 issue)  the LOVE!!!–> meron silang uber-cool na feature: 24 very remarkable pinoy artists of 2008!!!INAM!!may ganun pala talaga every october ang Preview…hehe.lalo tuloy ako nainspire na maging artist din…=)

pati yung Vogue,magandin din.kaso walang ganun sa pilipinas

pag nagkaroon na din ng talagang ART Magazine ang pilipinas,susuportahan ko…(^^

.

.

P.S.: hindi ako fan ni Sarah G.!!!=<

Lady GaGa on style magazine...haven't touched a copy of it yet...(-_-

ooh yeah!

Leave a Reply

