BADTRIP overload… (GRR)

31 Jul

aA…putang ina talaga!!!

ang ingay dito!!!

birthday ni kapatid.kaya ayun,as usual ee invited ang mga cocksucker nyang kaibigan na walang breeding din.pinipilit ang magagandang kanta sa boses nila…wOoh!!!dapat nga e uwi na kong st.cross kanina…kaso hindi.wala eh.puta…

ang malupet pa dyan e dahil 5am ako gigising bukas!!!=(

pushet!!!asar na ko as in.ilang beses ko na din nararanasan yung ganitong burden na pinapapasan ng kapatid ko sa pamamahay na to.

wala na nga sya natutulong dito e gumaganon pa…

at ang malupit nga dun,ay dahil dehins ako maka-relate…di ko pa nararanasan yung maki ganito sa ibang bahay eh.may HIYA ako.

meron.

kinoconsider ko ang damdamin ng iba.

at putang-inang hindi ako nagmumura s loob ng bahay ng iba!!!WOOOOOOHOO!!!

.

.

.

go to hell,i’ll see you there.

.

SHET!

.

pero ayun.dapat talga bumawi ang tadhana sa’kin bukas…last post ko pa naman to for now.

next week na ulit…haaaaay~…

One Response to “BADTRIP overload… (GRR)”

  1. cye-ちゃん 07/31/2010 at 2:59 pm #

    haha! bday rin ni mama ngayon! buti alang bwisita.. same here, maingay rito pag andito ung mga amiga ni mama. kaya ayun, nagkukulong ako. ang masakit pa e, nagiging topic ako!

Leave a Reply

