Inaway ni Hacchi si SH!N…=(

28 Jul

haay~…
talagang talaga na nalungkot ako nun…hehe..
mabait na nga kasi ako di na?=)
kaya poag inaapi ako ehh di na ko nagagalit…nalulungkot lang ako at napapaisip ng ‘what have i done wrong???’ (naks!)
hehe.ehh kasi naman,humanities nun tas ang ingay nila ni rumin sa likod ko…mi vietnamese new arrival s section namin…aheheh.
di ko alam.lumingon ako at sinabing ‘SHUT YOUR UP’.
ok lang naman sana kun magalit sa’kin si Hacchi-kun dahil wrong grammar ako.pero hindi.biro lang naman yun.
tuloy;nabad-trip sya’ng tuluyan.haha.
buong magdamag nagparinig sa’kin siya.yung mga punishment sa so-called witches nung unang panahon na diniscuss ni sir mags ee feeling nya deserving din ako sa mga ganun.
.
.pero bago magsimula ang english period eh nag-super sorry na ko.(mi halong pacute ng konti)=D
bati na kami…hehe

~THE END~

4 Responses to “Inaway ni Hacchi si SH!N…=(”

  1. krasnaya 07/31/2010 at 3:53 am #

    hacchi-kon..?
    uhm,jhayson who..?

  2. jhayson 07/28/2010 at 9:51 am #

    ummft…aq c hacci-kon..well ganon lng tlaga aq…hehhe..peo..infairness kay shin sya laging naso2ri..di sya mapride..kung di cguro sya ngsori cguro war parin kami..hahaha..joke..pis..!!!well…more power to you shin…!!!the people who doesnt love your blog are those we call jerks!!!hehehe..lol

    • saintsynth 07/29/2010 at 11:51 am #

      wow nmn…haha…nkkaiyak na prng hindi…hehe..those who love my blog are ALiENS talaga……mahal ko lahat ng visitor nito e.hehe…more power sa bawat bisitador ng website ko!!!!!=)

  3. pixel441 07/28/2010 at 9:36 am #

    uy..anduhn aqu nun nangyari un!!!!
    actually,mgkalapit kmi ni cosmo dun..
    yun lng!!!whahahaha!!! 😛

Leave a Reply

