~”Habulin Mo Ako;Babaeng Lumpo!”~

16 Jul

haha…*happiness!*

ito ay isang post(ulit)tungkol sa Siomai Society;na unexpectedly ee member pala ako…haha.pero yun…oks naman eh.

napaka-beneficial nga at kahit ma-late pa ako ng dating sa canteen ehh mi mauupuan ako…kahit siksikan kami ay ayus naman…=)

tas masaya nung thursday(july16),kasama si Glenn-chan ay nagtungo kami sa gitna ng soccer fields (powtek!anong kalokohan yan?!?) hahaha…pero ayun.naganap dun ang unang family picture ng SioSoc…sa may torch na mukang fountain…nag-vandalize din si MeiMei dun at ako…bale hanapin nyo lang dun sa madaming puno na side ng campus…hehe.

next time po ay lalagay ko din dito ang mga hidden impormasyon tungkol sa members ng aming FRAT…hahah.

ano pa nga ba???

wala na…next time ulit…

NExT!!!=D


One Response to “~”Habulin Mo Ako;Babaeng Lumpo!”~”

  1. Lacus Meer 07/19/2010 at 11:12 am #

    FRAT you say????? =)
    FRATing gutom????????? =D

Leave a Reply

