Journal Entry #040

9 Jul

ayun!hehe… sa wakas ee muli akong nakapag-sulat sa katangi-tanging exaj na blog…haha.

wala lang.nakakalungkot nga at hindi ko nacelebrate ang monthsary ng aking site.kaya naman babawi na lang ako sa august 04…hehe…=’D.plano ko pa naman sana ire-LAUNCH ang H.A..pero di na lang muna;hardcore na ko sa pag-aaral eh.xet.hindi tulad ng high school na pag-uwi ng bahay eh tatanga ka na lang at maghahanap ng makokopyahan kinabukasan…pwede naman yun sa college din.kaso,nasa sa’yo na yun.sa lagay ko,dami kong mga thoughts na omooccupy sa maliit kong utak…whaha…

pero kamusta na nga pala AKO???

hehe.eto.ok naman.lalo yata ako pumapayat dahil sa stress sa bawat pagpasok ko.badtrip eh.hindi ko alam kung paano ba bubuhayin at babaguhin ang aking sarili para sa ikabubuti ng lahat(hehe)=D

kelangan ko ng madaming tulong para dun.

kelangan ko s’ya.

kelangan kita.

(naks!haha)

pero WOW ha…hanga ako sa yo at nakaabot ka pa sa bahaging to ng walang kwentang entry ko.

mi napapala ka ba dito?hindi kaya mi iba ka pang dapat pag-aksayahan ng oras mo sa harap ng internet?mi napapala ka din ba sa pag-iinternet?mi mapapala ka ba pag nasagot mo yan?oh,ngayong matatapos na post ko,ano na?

WALA..

kaya basahin mo ang sunod kong entry.

baka sakaling mi kahit ano ka’ng maunawaan mula dun.heheh.

Leave a Reply

