POLYCONS’ 2nd mall tour (sa SunStar)

26 Jun

heheh..ayun!by this time ee kakatapos lang ng pangalawang mall tour ng ultimate teen idol/duo na si Cosmo at Hibarii ng imaginary banda na Polycons…=)
ma-o.k. naman…nibili nya ako ng Kikomachine Komix blg.4 : “O KALIGAYAHANG WALANG HANGGAN yeh!”
haha.solb!
nag-withdraw kasi sya ng padala ni Ninang (nanay ni HiBa) sa kanila ng kapatid nya..
ayun.nagpunta kami sa CORNIK ALLEY (tindahan ng action figs. at ibang anime stuff..pero walang codename yun)
pinapili ko sya ng astig na keychain (choices are Naruto, Bleach, Deathnote, Prince of Tennis) at ang napili nya ee yung Orochimaru na naka-akatsuki suit.haha..
and *SURPRISE!* binili ko yun for her!!!nagulat nga sya e~!
(Cye,ba’t mu binasa?!?balak ko to gawin sa’yo!!!=))
yun.treated ko din sya ng waffle na tuna flavour..hahah.fair lang yun..120php ang KIKOMACHINE eh.haha
ta’s sinamahan ko na din sya mag-grocery sa Walter Mart =DDD
ako yung driver ng cart.
bale this week, four times ako nagtungo ng SunStar.noong WED,THU,FRI,at SAT

i love SunStar Mall talaga noh?
tas nagtext ang LIEUTENANT ng blog na ito..pangit daw header ko(yung LAST SUFFER)
kaya sa Pila,dito sa ate ko…nakiinternet ako…
para palitan yun…

thanks sa pagbasa,mga tol!

xoxo,ALIENS!!!

4 Responses to “POLYCONS’ 2nd mall tour (sa SunStar)”

  1. cye-ちゃん 06/27/2010 at 12:08 pm #

    haha! adik ka talaga kahit kailan haha! Cornik Alley, nakakatawa ang name. Haha!

    • saintsynth 06/30/2010 at 1:08 am #

      whaha!!!!ee kasi naman sobrang hindi na nabinyagan yung stall na yun…sana man lang kahit yung plastik na gamit nila mi pangalan noh…?pero wala talaga ehh…ayun!heheh…at least katunog ng COMIC ALLEY!haha

      • cye-ちゃん 07/01/2010 at 10:15 am #

        haha! sampulan mo! haha! o kaya mag-request ka, pag narating ako sa Cornik Alley e baka tambakan ko ng requests yan! haha!

  2. saintsynth 06/26/2010 at 10:38 am #

    NOTE: hindi ko po nasabi,pero yung FIRST mall tour namin ee noong time na pinost ko ang “aylab SunStar mall”.haha!!!

Leave a Reply

