say HELLO to broken mornings=D

20 Jun

(this is a happy post)

hahah…ehh kasi naman…mi isa kong kaklase sa CoED 1-A na kinaiinisan ng lahat..

kasi sa napaka-pangit nya at feeling close sya at maarte at feeling religious nun…

hahah…ayun tuloy,na-postpone ang pangako ko sa sarili kong magiging kasing bait na ako ni ryuji takasu..haay~…

lahat ng kaklase ko ay naiinis dun…

at eto pa ang kwento–>

isang beses,habang nonchalantly kong kausap ang sarili ko ee narinig nya pala akoh..

na pupunta ako sa SunStar Mall…

ayun,sasama daw siya(oh,fuck)

di ko pa siya kilala nun gaano kaya di ako bothered…sabi niya may bibilhin din daw siya.

grabeh.palabas pa lang ng campus ee parang rota-aire platform na electricx fan na bunganga nya…

walang tigil.lagi na lang nag-kukwento ng tungkol sa kanilang church,sa crushes nya,sa mga morals nya sa buhay,sa church nila,sa crushes nya,sa mga morals nya,sa churches nya…(paulit ulit lang talaga.narcissist pa ata ang loko.)

ayon.sabi ko na nga sa kanya eh: ‘uy,ang daldal mo~…’ in a nice way.

puta.hindi man lang naapektuhan.tumahimik lang sya ng 15secs tas sinabing hindi naman daw sya naooffend…

at dumaldal lang naman daw sya ng ganun pag may sense ang sinasabi nya

bago yun eh pinuputak nya mula sa kanyang (i don’t know if you can call it ‘mouth’) yung class schedule niya.

may SENSE nga naman…sense of NONsense.

tae…at pagdating sa sunstar,nag-C.R muna ako.sabi ko mauna na sya kahit saan(in english: get lost)haha

*weeeeeesshh*

at paglabas ko ng banyo…(brace yourselves)…liniintay nya pala ako(T_T)

wag kayo tumawa.ang pakiramdam ko habang kinukwento ito ay tulad ng pakiramdam ng isang asong ni-rape na walang bayad='(

kadiri di’ba…

ang pinaka-ayoko pa naman at that time ee yung mi makakita at mag-isip na G.F ko iyon…

haay~mula noon.

lagi na syang barado sa akin sa School…parang isang toilet na tinaehan ng isa pang toilet

tanga kasi yun eh..sipsip.kahit walang kwenta ee sasagot pa din sa teacher para lang may recitation daw.

biruin mo yun ha–>

TEACHER: what is ECONOMICS

FATPIG: study of economy

isang napaka-determinadong sagot…

>to be continued<

One Response to “say HELLO to broken mornings=D”

  1. cye-ちゃん 06/20/2010 at 12:19 pm #

    haha! reminds me of my blockmate. We dubbed him Barney. Basta, think of barney’s physical features. Kainis rin, epal.
    Mukhang magiging “sadist” ako ngayong sem haha!

Leave a Reply

