A Collection of Memories 4 (finale)

1 Jun

heto na ang final installment sa aking HIGH school adventures…

haay~i’m so sad that nothing would ever be the same again as before…(T_T)

good luck to the future…

hold on to the past..

ito ang mga kaganapan sa aking last year bilang High School student…

FOURTH YEAR

*stay “B” with us

   (st.stephen,st.stephen~4B all the way~!!!ako gumawa/nag-lead sa yell/cheer ng aming section noong acquaintance party..heheh..nagka-batch shirt kami nun.)

*PURPLEs’R’US

   (yun na nga..ang violet naming batch shirt..na ako ang nag-design..c/o Reiñaliza..hanapin nyu yun sa F.B koh)

*facebook…

   (nagka-F.B na ko…napa-hilig na din ako sa pag-pipicture..hehe)

*Foundation Day

   (duhh~xx…di ako pumasok nung umaga.peroandun ako nung hapon.napanood ko ang walang-kwentang Twilight..)

*”A Beautiful Nightmare”

   (bilang contributio sa school paper na hindi na ako myembro,gumawa na lang ako ng short story..about a Vamp and a Stupid Girl..popost ko sana yun dito..ngunit ayoko)

*the PLAY

   (‘Retro High Auditions’,inassign sa’kin ni miss Pani na mag-lead/organize/direct/write a play/musical..nagawa ko na at narecord yung mga kanta..pero tinamad na ko sa huli..di tuloy natuloy..)

*the MONSTER CONTROLLER//teRRoR teacHeR

   (magka-sundo kami at first ni kabayo..pero napag-isipan nyang Plastik daw ako..ayun.naging malupit sya sa’kin..buti nagkaron ng reconcilliation.=))

*X-MAS PARTY!!!

   (di ko na to maalala ng mabuti..mas enjoy ako sa party nung third year.)

*si Diana

   (mabait xa,,hehe.di ko crush yun ah..naa-appreciate ko lang..heheh..best dressed yan nung Valentine’s Ball dati..)

*Dance Moves (i my me mine)

   (heheh..nadiscover ko ang [frustrated]talent ko..haha..ang pag sayaw a la Strong Machine..whahah..joke..)

*POLYCONS!!!!

   (kasama si Hibarii at dalawa pang imaginary members,nabuo ang ‘P!..)

*BiTcHeS

  (madamig ganito sa school…heehee…wala lang..fillers lang ito…NeXT!!–>

*emcee si Fiesta

   (naging emcee ako para sa English Convocation…heheh…ang saya pero nakakapagod…hanga daw sa’kin ang principal nun…tinula ko pa nga yung “The Door” ehh..kahit di ako contestant…hahah.pinalakpakan ako dun ng lahat…promise~…=D.haha)

*graduation(T_T)

   (life is a road and I wanna keep going,love is a river I wanna keep flowing/now and forever/wonderful journey…sabi yan ng grad song namin…haay~ooh~memories…where are you now???='(…)

*others

   (ang oversized na 2nd batch shirt,mga hindi mabuksang security codes,batuhan ng papel,mga nawalan ng workbook at iba pang bagay na sadyang kumulay sa aking buhay…)

wherever I may end up..

the memories are locked beneath my heart…

and forever will be…

thanks for the memories…

=DDD

Leave a Reply

