A Collection of Memories 3

1 Jun

(haay~eto na…ang nostalgic entry ko na tungkol sa mga kaganapan noong ako’y high school…heheh…this time around,ang Junior advntures ko na ang aking i-sheshare!!=DDD…)

THIRD YEAR–>>

*back to ‘B’LACK

   (section B na ulit ako[yey!!])

*si Batman

   (ako nag-pauso nan..hahah..ang tagline ng adviser ko!!haha..ang totoo ee ngayun lang nagka-bansag yung teacher na yun…dahil sa’kin!!pero naging close naman kami nung senior na ko..parang BFF’s na nga kami nun eh..whaha~ngunit wala din namang dahilan..kung bakit batman ang tinawag ku sa kanya..)

*gumagawa ako ng Class Pictures

   (nauso na yung drawing ko na kami-kami ng classmates ko in different scenarios:may Xmas party,swimming,etc[makikita ito sa Facebook ko!ang pangalan nung album ay Fartworks]at pinapa-xerox to nung iba)

*may transferees(nga pala!)

   (si Queenbri [MSI], Flame [sta.cruz], Kendiman [tagaytay], at Patchtrap [LPS], dumami tuloy lalo ang friends ko)

*ang Girlfriend

   (ihh~hihi–anu ba…wag na natin yun [ahihi] pag-usapan~!!!hahah…)

*si Engot

   (binigay ni ate Jobel ang number ko sa isang babaeng ako’y pinag-nanasaan..whaha…isang technomaniac…na engot…na mahilig mag-sinungaling…)

*ang Black Melody

   (members are Jerome(on vocals), Harry(drums), Bill(guitars), Kevin(rhythm), Arvi(bass) heheh…sobrang sikat ng 3-B noon…owvehr…)

*ang X-MAS wreath

   (gawa sa balat ng bote ng Sprite, mga tansan, abaca, at iba pang basura na ‘oh-kay-sarap-sunugin, nanalo pa din ang wreath namin…3-B RoCKS!!!sa pamamalakad ni Batman, opkors..)

*buntis si Mharjelyn?!?

   (ang unang taong naging kaibigan ko na hindi na virgin…hehe.tas ayun,buntis daw…malandi kasi [yung B.F nya]..pinlastik tuloy ng lahat…nahuli xa ng momee nya ‘in-action’)

*ayoko na sa Augustinians

   (sabay naming pinuksa ni Patch ang School Paper, pero nung fourth year,biglang s’ya na ang naging E-I-C…the traitor.)

*ang EPALTHOLOGY

   (nabuo ang tropa nila Dudoria,Melay,Kimoy,Hibarii,Diana,etc…close ako sa kanila..nauutangan kasi eh)

*ang GANA TROOPS

   (grupo nila DivDiv,JoseFin,VAJayra,Mharj,GaaGaa,Cherrie,Karin,etc..bawal silang sunugin..plastik kasi..haha..ginawa ko sila ng serial comic na tumakbo for 3weeks…)

*meron akong Journal

   (galing kay Dudoria.ang title ay ‘A Glimpse of Torture’.heheh.mukang emo yun.nasa akin pa din up to now…)

*POLYSICS!!!

   (nadiscover ko sila via Ozine…WOOH~IDOL!!!)

*and the swim~swim…

   (kaasar to…nilunod pa ‘ko ni Tsong.hmpf…korni talaga)

*PROM…

   (nalimutan ko to ilagay..haha..nvm…may tumangging sumayaw sa’kin…yung babaeng pango…sa bibig nahinga…hahah)

Leave a Reply

