A Collection of Memories 2

24 May

(revisitation ng mga kaganapan sa H.S Life ko..)

heto na ang second volume!!!

bilang isang sophomore…heheh…

na ‘di ko masyado na-enjoy…

pero ayos lang…nadagdagan pa ang knowledge ko sa ‘dirtier saide of the world’…

*napunta ako sa sec.C

(di ako nag-enjoy dun…di ko sila feel…the personalities are boring…)

*kasama ako sa lakbay-panalangin.=D

(yun yung trip na napunta sa iba-ibang \mga simbahan tapos dadasalin ang isang mystery sa rosary on each of them…nagpunta kami sa ‘Kamay ni Jesus’…nakaka-takot…>beware the fear of heights<…ngunit na-enjoy ko naman…naka-bili pa ko ng Mon-Colle-Knights na manga…at ang first Ozine ko ever…number 20…Clannad on the cover…)

*mabait ang adviser ko.

(pinapayagan kami ni miss Salong ko nun na mag-kopyahan at open notes…tas sabi nya,maganda daw akong palahian…ano yun,baboy??!hahah…L.o.L)

*maraming battle scenes

(raven VS ariel//mckevin VS sumsom//kim VS kevin//aeron VS alvin<-postponed)

*FRIENDSTER

(heheh…conan_blog@yahoo.com…limot ko na yung password…kaya di ko na nagagamit…)

*sleep tight,beybeh~!!!

(kinukwento sa’kin ni Vina na sipsip daw sila Charlot.ayun, bigla na lang umiyak si Nimfa dahil akala nya sya yung tinutukoy…hahah…tumakbo sa C.R…at dun na sya hinimatay…sinumbong pa nya kami sa guidance…weeEEeHH…)

*others

(classmate na nag-picture na naka-undies lang,Bleach,Petit Sho-Comi,at iba pang bagay na di ko na isusulat…haay~nakoh…ayoko na maging C ulit…)

>>>ABANGAN ang JUNIOR-CHAPTERS!!!sino si BATMAN at BIBE?!?ABANGAN!!!<<<

Leave a Reply

