A Collection of Memories 1

24 May

(revisitation ng mga kaganapan sa H.S Life ko..)

simulan natin ito sa simula~!!!

the beginning of the end of tomorrow!!!

ang aking life as an innocent FrEsHmAn!!!=)))))

FIRST YEAR>>>

*ang nakakahiyang First Day of School…

(dapat ee section C ako nun,pero dahil ayaw ni momi na maging claasmate ko yung isang pangit at mayabang kong kamag-anak three times removed or so, pina-lipat nya ako sa B..tas ang nangyari pa e lahat ng room mi label na number, maliban sa 13…samantalang yun ang room ko…

umabot ako sa lobby noon kakahanap…haaii~…)

*first time makanood ng X3 na anime…

(haha..salamat sa cellphone ni [tago natin sa pangalang Jeremy]…ayun..meh bago akong natutunan about the ‘dirtier side of the world’=DDD)

*ang una kong MANGA 🙂

(galing kay Tsong [harry] .mi kapalit yun ehh…kaso nalimutan ko na…basta..di ko nga alam title nun eh…pilas kasi…tas naiwala pa ng minsan ko)

*I was a part of the School Paper Brigade [the Augustinians]

(dahil malaki ang tiwala sa’kin ni miss Curie,(na mas malaki pa sa tiwala ko sa sarili ko)eeh naisali ako dun…doon ko na-meet sila ate Fame, Espie, sir P,etc…)

*may gustong magpicture sa’kin..

(no big deal…pero up to now,di ko pa din sya kilala…kahit mukha ay hindi din…)

*si Vina,at ang iba pang astig na tao…

(ang aking partner-in-crime…pina-iyak namin nun si GaaGaa….tas nung second year nag-collapse si Nimfa sa banyo dahil sa’min…hahah…)

*binaha ang school…

(yung bagyong milenyo…)

*others

(ang Blackeyed Peas,foundation day,si Charissa,at iba pang organisms na hindi ko na dapat pang banggitin…pero salamat sa lahat ng naging bahagi ng Freshie-Lifestyle ko…=))

>>ABANGAN ANG TATLO PANG CHAPTERS ng HIGH SCHOOL ARC!!!<<<

2 Responses to “A Collection of Memories 1”

  1. glits 05/27/2010 at 4:29 pm #

    kow talagang binanggit pa ubg nkkhiyang bagay na yon!
    bastusan!haha

  2. FAME :DD 05/24/2010 at 4:17 am #

    haha. :DD

    andun ako!

Leave a Reply

