the stare-at-the-enemy University

21 May

haay~isang matinding enrollment adventure yun…

na ayoko na m,aulit pa…

ang hirap maging si CosmoFiesta…

sa corridor at pathways ng LSPU,

laging me natingin sa akin.

very cilche(you have no idea how irritating it is)

tapos dun sa pila,may makukulit na babaeng ayaw ako tigilan.

mga pacute,hinihingi numberko…

pero ayaw naman sabihin ng diretso,kaya di ko mapatulan.

PAKSYHET…

malapit na ko sa picturan-station nang biglang maisip ni Nora na mag-lunch muna kami

ayun,nawala tuloy ang position ko sa pila.

samantalang naBad trip pa nga sa’kin yung siningitan ku sa linya dun…

tapos after eating lunch

(courtesy of rubberized fried chicken)

ee bumalik na ko sa pila…

sakto.

ang mga nasa picturan station eh yung mga chicks

(literally…sisiw talaga sila)

at pina epal ako sa linya…

ayun.nagina friends kami.

ako si skin…

hehe

at least Laguna Stata Polywtechnic University is no more

a lone island for me.

pero sana talaga wala ng tumingin sa’kin na kahit sino…

ang hirap nung ganun eh.

pero sabi ni mOmiE,

nung daw high school sya ganun din..

pinag-titinginan sya…

maganda kasi xa nun…

pati daw yung dalawang kapatid ku na dun pumasok eeh

Stars of the Corridors din…

…haay…

puro pangit kasi yung andun.

malalaki pa yung tigyawats nila kesa sa mukha…

haha.abangan ang iba pang  college updates soon~!!!

Leave a Reply

